อุตสาหกรรมพลาสติก
อุตสาหกรรมสิ่งทอ
อุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์
อุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า
อุตสาหกรรมฟอกหนัง
อุตสาหกรรมอาหารและยา
อุตสาหกรรมโลหะ
อุตสาหกรรมกระดาษและบรรจุภัณฑ์
อุตสาหกรรมยาง
อุตสาหกรรมน้ำตาล
อุตสาหกรรมการเกษตร
อุตสาหกรรมการขนส่งโลจิสติกส์
อุตสาหกรรมอาหารกระป๋อง
อุตสาหกรรมแปรรูป/อาหารแช่แข็ง
ใช้สำหรับยานยนต์ทั่วไป
[ แสดงทั้งหมด ]
 

HUSKEY LVI-50

จาระบีสังเคราะห์ฟู้ดเกรดชนิดพิเศษที่คิดค้นขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับการใช้หล่อลื่นในจุดที่มีอุณหภูมิค่อนข้างสูง มีการชะล้างของน้ำหรือเคมีที่รุนแรงและให้ฟิล์มการหล่อลื่นที่แข็งแรงภายใต้ภาวะแรงกดแรงเฉือนสูง โดยปราศจากการหยด เสียสภาพ หรือเหลวตัวของจาระบี เพิ่มคุณสมบัติการหล่อลื่นให้ดียิ่งขึ้นด้วยสารเทฟล่อนชนิดพิเศษ ที่ช่วยลดแรงเสียดทานของพื้นผิวสัมผัสได้ดีขึ้นเท่าตัว โดยไม่ทำปฏิกิริยากับซีลยางหรือพลาสติกใดๆ ไม่เป็นสื่อนำไฟฟ้า ผลิตขึ้นจากสารสังเคราะห์ที่ได้รับการรับรองแล้วว่าปราศจากสารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายในกระบวนการผลิตอาหารและยาจากสหรัฐอเมริกา ได้รับการขึ้นทะเบียนมาตรฐาน NSF/U.S.D.A. H-1 และ KOSHER ที่รับรองแล้วว่าสามารถใช้งานได้ในทุกจุดที่อาจมีการสัมผัสกับอาหารและยา โดยจาระบีอเนกประสงค์ชนิดนี้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดเมื่อต้องใช้งานจาระบีที่เคลือบพื้นผิวเหนียวแน่นที่อาจมีการสัมผัสกับอาหารและยา มีอุณหภูมิค่อนข้างสูง มีการชะล้างของน้ำรุนแรงหรือต้องสัมผัสกับเคมีต่างๆ ซึ่งพิสูจน์แล้วว่ามีคุณภาพสูงกว่าจาระบีฟู้ดเกรดหรือจาระบีที่ผสมน้ำมันไวท์ออยทั่วไปค่อนข้างมาก

อุณหภูมิที่ใช้งาน: -12 ํ C ถึง 204 ํ C

ลักษณะการใช้งาน:
สามารถใช้งานได้อเนกประสงค์ในจุดที่มีการเคลื่อนไหวในทุกๆ สภาวะการทำงาน ทั้งในบริเวณที่มีอุณหภูมิค่อนข้างสูง มีการชะล้างของน้ำรุนแรง ต้องสัมผัสกับสารเคมี ที่ใช้ในกระบวนการผลิตอาหารและยาที่อาจมีการสัมผัสกับวัตถุดิบได้ เช่น แบริ่งต่างๆที่มีรอบการทำงานตั้งแต่รอบช้าถึงรอบเร็วในเครื่องจักรผลิตอาหารและยา บุชและข้อต่อต่างๆ เครื่องซีมเมอร์ วาล์ว สายพาน โซ่เตาอบในระบบสเตอริไลซ์ รางเลื่อน อุปกรณ์ในสระว่ายน้ำที่ต้องสัมผัสกับคลอรีน มอเตอร์ไฟฟ้า เครื่องกรองน้ำ โดยนอกจากจะไม่ทำปฏิกิริยากับยางและพลาสติกแล้ว ยังสามารถช่วยยืดอายุของซีลยางและโอริงให้มีอายุยาวนานขึ้นเมื่อทาด้วยจาระบีชนิดนี้


HUSKEY HTL-500 GREASEHUSKEY PF SERIES GREASEHUSKEY LUBE “O” SEALHUSKEY CODE 2 E.P. FOOD MACHINERY GREASEHUSKEY HVS-100 SILCONE GREASE