อุตสาหกรรมพลาสติก
อุตสาหกรรมสิ่งทอ
อุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์
อุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า
อุตสาหกรรมฟอกหนัง
อุตสาหกรรมอาหารและยา
อุตสาหกรรมโลหะ
อุตสาหกรรมกระดาษและบรรจุภัณฑ์
อุตสาหกรรมยาง
อุตสาหกรรมน้ำตาล
อุตสาหกรรมการเกษตร
อุตสาหกรรมการขนส่งโลจิสติกส์
อุตสาหกรรมอาหารกระป๋อง
อุตสาหกรรมแปรรูป/อาหารแช่แข็ง
ใช้สำหรับยานยนต์ทั่วไป
[ แสดงทั้งหมด ]
 

UN-49 SYNGARD HIGH AND LOW TEMP GREASE

จาระบีประเภทสังเคราะห์ที่เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในจุดที่อุณหภูมิสูงถึง 232 ํ C และอุณหภูมิต่ำมากถึง -40 ํ C ทำให้จาระบีชนิดมีความพิเศษ สามารถใช้งานได้กว้างขวาง ผลิตขึ้นจากน้ำมันพื้นฐานที่มีดัชนีความหนืดสูงกับสารสังเคราะห์พิเศษ ผสมด้วยสารโพลีเมอร์ที่มีน้ำหนักโมเลกุลมาก ทำให้จาระบีมีความคงตัวสูงไม่เปลี่ยนแปลงสภาพไปในสภาวะการใช้งานที่แตกต่างกัน และยังทำให้สามารถทนน้ำและสารเคมีที่มาสัมผัสหรือชะล้างได้อย่างดีเยี่ยม ผสานด้วยสารรับแรงกดสูงที่เพิ่มลงไปเพื่อทำให้จาระบีมีความคงทนต่อแรงกดและแรงเฉือนสูง อีกทั้งยังเป็นจาระบีที่ให้การเกาะติดกับผิวโลหะเป็นอย่างดี สามารถใช้กับระบบศูนย์จ่ายกลางได้อีกด้วย

ขนาดบรรจุ: 35 LBS./Pail

อุณหภูมิที่ใช้งาน: - 40 ํC จนถึง 232 ํ C

ลักษณะการใช้งาน:
เหมาะกับการใช้งานกับจุดที่มีการเคลื่อนไหวทุกประเภท เช่น แบริ่งทุกชนิด รางเลื่อน แท่นเลื่อน ข้อต่อ เกียร์ และเครื่องมืออื่นๆ ในสภาพที่มีน้ำหรือสัมผัสกับสารเคมี ใช้ได้ดีทั้งบริเวณที่มีอุณหภูมิสูง เช่น กลไกสำหรับเปิด-ปิดประตูเตาหลอม แบริ่งและสายพานในกระบวนการผลิตเคมี ชิ้นส่วนที่ชุบเคมีต่างๆ ในสภาพกรดหรือด่าง หรือใช้ในงานที่มีอุณหภูมิความเย็นต่ำ เช่น รถวิ่งบนหิมะ รถกวาดหิมะ ลิฟท์สกี สายพานเครื่องล้างรถ ห้องเย็น ต่างๆ ทุกประเภท


UN-34 CRYSTAL GREASEUN-49 SYNGARD HIGH AND LOW TEMP GREASEUN-42 MP AMBER GREASEUN-41 MULTI-PURPOSE EP GREASEUN-74 MOLYGARD GREASE