อุตสาหกรรมพลาสติก
อุตสาหกรรมสิ่งทอ
อุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์
อุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า
อุตสาหกรรมฟอกหนัง
อุตสาหกรรมอาหารและยา
อุตสาหกรรมโลหะ
อุตสาหกรรมกระดาษและบรรจุภัณฑ์
อุตสาหกรรมยาง
อุตสาหกรรมน้ำตาล
อุตสาหกรรมการเกษตร
อุตสาหกรรมการขนส่งโลจิสติกส์
อุตสาหกรรมอาหารกระป๋อง
อุตสาหกรรมแปรรูป/อาหารแช่แข็ง
ใช้สำหรับยานยนต์ทั่วไป
[ แสดงทั้งหมด ]
 

HUSKEY 775 FMG GREASE

จาระบีฟู้ดเกรดกึ่งสังเคราะห์ผสมโพลิเมอร์พิเศษที่สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายในกระบวนการผลิตอาหารและยา มีสีขาวสะอาด ไม่มีกลิ่น ให้การหล่อลื่นและเกาะติดพื้นผิวงานที่ดี ช่วยลดแรงเสียดทาน ทนน้ำและการชะของสารเคมี ทนความร้อนโดยไม่มีการหยดตัว สามารถใช้กับระบบจ่ายแบบศูนย์กลางได้ดี ใช้งานได้ยาวนานกว่าจาระบีฟู้ดเกรดที่ใช้กันทั่วไป ทำให้ลดภาระการดูแลเครื่องจักรลงได้ ปราศจากสารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายในกระบวนการผลิตอาหารและยาจากสหรัฐอเมริกา ได้รับการขึ้นทะเบียนมาตรฐาน NSF/U.S.D.A. H-1 และ KOSHER ที่รับรองแล้วว่าสามารถใช้งานได้ในทุกจุดที่อาจมีการสัมผัสกับอาหารและยา จาระบีชนิดนี้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการหล่อลื่นที่ต้องการจาระบีเกาะติดดี ปั๊มได้ดี มีคุณภาพดีและใช้งานได้ยาวนานกว่าจาระบีทั่วไปในเครื่องจักรสำหรับผลิตอาหารและยา

อุณหภูมิที่ใช้งาน: - 12 ํ C ถึง 204 ํ C

ลักษณะการใช้งาน:
ใช้งานได้ดีในบริเวณที่ต้องการจาระบีที่มีการเกาะติดที่ดี ทนต่อการชะของน้ำและเคมี ทนความร้อน ในระบบศูนย์จ่ายกลาง ทั้งในรอบปานกลางถึงรอบเร็ว เช่น แบริ่งในเครื่องตอกยาและจุดอื่นๆในเครื่องจักรผลิตยาเม็ด แบริ่งสายพาน แบริ่งกาบ ข้อต่อต่างๆ หรือจุดอื่นๆ ที่มีการเคลื่อนไหว


HUSKEY HYDROLUBEHUSKEY CODE 2 E.P. FOOD MACHINERY GREASEHUSKEY HTL-500 GREASEHUSKEY HVS-100 SILCONE GREASEHUSKEY 775 FMG GREASE